ĐÓN ĐIỂM RƠI VỤ TẾT - XÂY DỰNG ĐẾ CHẾ KINH DOANH HÙNG MẠNH TỪ MENTOR MBA. NGUYỄN HUYỀN TẠI LEADER SUMMIT 2024

21/12/2024

Trong sáng nay, Chủ Tịch HÒA BÌNH GROUP MBA. Nguyễn Huyền đã chia sẻ những chiến lược đột phá giúp các doanh nghiệp đón trọn điểm rơi vụ Tết. Cùng khám phá các phần chia sẻ giá trị và bài học quan trọng từ Chủ Tịch để phát triển bền vững trong ngành mỹ phẩm và Thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

I: ĐÓN TRỌN ĐIỂM RƠI VỤ TẾT

Trong vụ Tết, sức mua của thị trường tăng mạnh, đặc biệt với ngành hàng mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Ai nắm được thời cơ và áp dụng chiến lược đúng mới có thể thắng lớn.

 Đặc thù: Đây là thời điểm khách hàng không ngại chi tiêu để làm đẹp, chăm sóc bản thân và mua quà biếu tặng.

 Chiến lược: Đón trọn điểm rơi bằng cách tập trung vào các sản phẩm cao cấp, nâng tầm dịch vụ, và sử dụng mạng xã hội để lan tỏa thương hiệu một cách mạnh mẽ.

II: KHỦNG HOẢNG THỪA HÀNG GIÁ RẺ CỦA TRUNG QUỐC

Chủ tịch Nguyễn Huyền nhắc đến bài học từ Trung Quốc – quốc gia đang đối mặt với cuộc khủng hoảng thừa hàng tiêu dùng chất lượng kém, hàng hóa chất đống không khác gì một “bãi rác khổng lồ” bởi vì sự dịch chuyển của người tiêu dùng đang dịch chuyển đến những Brand có chất lượng, thương hiệu uy tín và dịch vụ khách hàng tốt, đặc biệt bảo vệ môi trường và quan tâm đến sức khỏe con người.

Hàng hòa giá rẻ, hàng hóa không định vị được thương hiệu chính là những hàng hóa tái chế, chất lượng thấp đang bị người tiêu dùng Trung Quốc quay lưng. Chính vì vậy, ông lớn TEMU phải lĩnh một sứ mệnh chính trị to lớn là xả “bãi rác khổng lồ” này đi sang các nước lân cận.

 Bài học: Thị trường luôn có chỗ đứng cho sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt. Doanh nghiệp vì cộng đồng, Doanh nghiệp bảo vệ môi trường.

III: ĐƯỜNG CONG GIÁ TRỊ

Để giúp học viên áp dụng bài học này vào thực tiễn, Chủ tịch Nguyễn Huyền đã phân tích chi tiết về "Đường cong giá trị", giúp học viên tập trung vào những khâu tạo lợi nhuận cao với rủi ro thấp bao gồm:

Marketing: Tận dụng sức mạnh của truyền thông để thu hút khách hàng tiềm năng.

Bán hàng: Tập trung vào kỹ năng thuyết phục, chiến lược giá, và tận dụng các kênh trực tuyến.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Tạo sự hài lòng để khách hàng quay lại, gia tăng doanh số tái bán.

Thay vì: Đầu tư vào sản xuất, đầu tư vào kho bãi. Hãy để các khâu phức tạp như sản xuất và giao vận cho những đơn vị chuyên nghiệp đảm nhận, tập trung vào thế mạnh lớn nhất của mình là marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng.

IV: LỰA CHỌN BÁN SỈ, BÁN LẺ  hay CẢ HAI và HƠN THẾ NỮA

Bên cạnh đó, Mentor Nguyễn Huyền đã giúp học viên trả lời câu hỏi lớn: Bán sỉ hay bán lẻ – đâu là con đường tối ưu?

 Bán lẻ: Tăng tương tác trực tiếp với khách hàng, xây dựng lòng trung thành và thương hiệu cá nhân. Tuy nhiên bị hạn chế khả năng tăng khách hàng, hạn chế khả năng ra được hàng số lượng khủng.

Bán sỉ: Tăng tốc doanh thu với khối lượng lớn nhờ khả năng truyền nghề bán lẻ cho người khác để có thêm khách sỉ từ đó bứt phá Doanh thu.

Tại HÒA BÌNH GROUP bạn sẽ được học cả bán lẻ, bán sỉ và đặc biệt với sự quan tâm về phát triển con người thì HÒA BÌNH GROUP sẽ giúp đại lý xây dựng được hệ thống kinh doanh, phát triển bản thân, thăng hạng chính con người của đại lý. Đây chính là yếu tố HƠN THẾ NỮA chúng tôi đề cập ở bên trên.

Phần đào tạo của Chủ tịch kết hợp với sự chia sẻ, với những dẫn chứng thực tế từ GĐKD Ngọc Thoa và GĐKD Bích Lương đã để lại dấu ấn sâu sắc, khiến cả hội trường phải WOW.

Kết thúc Module mở đầu đầy ấn tượng của Chủ tịch Hòa Bình Group MBA. Nguyễn Huyền.

Chúng tôi mời các bạn đón nhận những module tiếp theo của các Diễn giả khác cũng thú vị và hấp dẫn không kém.

Hãy theo dõi fanpage để tiếp tục cập nhật những bài học giá trị từ sự kiện Leader summit này.

Thong ke