Chiến lược thủ lĩnh Edally BH 2020 miền Bắc: Vượt vũ môn - bật kỳ tích

02/01/2020

Ngày 02/01/2020 vừa qua, Edally Beauty & Health đã tổ chức chương trình "Chiến lược Thủ lĩnh EDALLY BH 2020". Chủ tịch cùng các trưởng phòng Phát triển Hệ thống và Giám đốc kinh doanh, Tổng Kim cương, Tổng Đại lý Edally BH đã cùng nhau lên chiến lược phát triển để "bứt phá" trong năm 2020 và các năm tới.

Với phương châm lan tỏa giá trị "làm đẹp an toàn không đánh đổi", năm 2020, ban lãnh đạo Edally Bh cùng các trưởng phòng và đại lý đã nhấn mạnh yếu tố "bứt phá thị trường", đem đến thắng lợi mới cho nhãn hàng phủ khắp đất nước. Điều này không chỉ có ý nghĩa trong việc phát triển thương hiệu Thực phẩm chức năng cao cấp Hàn Quốc Edally BH tại Việt Nam mà còn củng cố nền tảng để toàn bộ hệ thống Edally BH đi nhanh hơn, bền vững hơn trong giai đoạn sắp tới.

Trong chương trình, Chủ tịch Tập đoàn Hòa Bình Group - bà Nguyễn Thị Thu Huyền đã cùng các Trưởng phòng PTHT Edally BH Đàm Hương Liên và Hà Linh chỉ ra những sai sót, khó khăn trong 2019 trong các chiến lược tiến đánh thị trường, đồng thời hướng dẫn tạo mục tiêu, chiến lược ngắn hạn và dài hạn cho các GĐKD, Tổng Kim cương và Tổng Đại lý Edally BH một năm 2020 bứt phá ngoạn mục.

"Trong năm 2020, tôi kỳ vọng ngành hàng TPCN cao cấp Hàn Quốc Edally BH sẽ phát triển mạnh mẽ trong thị trường Việt. Chúng tôi có ưu thế về chất lượng hàng hóa, giấy tờ đầy đủ đồng thời có hàng nghìn bằng chứng sống là khách hàng Việt sử dụng hiệu quả nhờ sản phẩm", bà Đàm Hương Liên - Trưởng phòng Phát triển Hệ thống Edally BH chia sẻ.

Theo đó, năm 2020 là năm với mục tiêu về doanh số vô cùng rõ ràng cùng với chiến lược phát triển từng vùng của các đại lý được phác họa tổng quan rõ nét. Trên cơ sở bám sát những kết quả đã có năm 2019, Edally Beauty & Health sẽ tiếp tục chung tay góp sức mang đến những mặc hàng chất lượng đến người tiêu dùng, đẩy lùi nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thong ke