Chủ tịch Hòa Bình Group Nguyễn Thị Thu Huyền (vest đỏ) cùng trưởng phòng Phát triển Hệ thống Hà Linh (vest đen) đã cùng các Giám đốc kinh doanh, Tổng Kim cương và Tổng đại lý Edally BH khu vực Miền Nam
Năm 2020, xu hướng kinh doanh "hot" nhất là thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Để đi trước đón đầu vấn đề này, ban lãnh đạo cùng các thủ lĩnh phải có những chuẩn bị kỹ càng để bật xa mục tiêu, đặc biệt là trong thị trường Miền Nam.
Năm 2019 vừa qua, Edally BH đã bước đầu khẳng định vị trí TPCN cao cấp trong thị trường Việt. Song song với đó, nhiều cửa hàng nhượng quyền và đại lý được mở ra trên khắp toàn quốc, tạo ra nhiều bước tiến mới vững chắc. Mỗi đại lý Edally BH đều không ngừng muốn lớn mạnh hơn, đem giá trị "làm đẹp an toàn không đánh đổi" lan rộng khắp Việt Nam.
Tuy nhiên, tổng kết lại năm 2019 cũng có nhiều mục tiêu chưa thể hoàn thành. Vì thế, năm 2020 sẽ là năm kỳ vọng gỡ được nhiều "nút thắt" của năm 2019, đồng thời xây dựng các kế hoạch dài hạn để bứt phá, vượt rào cản, bật kỳ tích.
Cùng xem lại một số hình ảnh trong cuộc họp ngày hôm nay: