Ngày 23/2/2019, Ban lãnh đạo Tập đoàn Hòa Bình cùng hơn 100 thủ lĩnh xuất sắc trong hệ thống sẽ bắt đầu hành trình khám phá vẻ đẹp của đất nước chùa Vàng và tham dự Gala Hội nghị Doanh nhân 4.0 được tổ chức tại khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Thái Lan.
Tham gia chuyến đi lần này, các đại lý sẽ được tiếp thu những văn hóa mới, học hỏi kiến thức, kỹ năng kinh doanh online, tìm ra giải pháp khai thác mỏ vàng facebook và tiếp cận với những tư duy quốc tế mới từ nước bạn.
Xứ sở chùa Vàng – điểm đến đầy hứa hẹn của hệ thống thực phẩm chức năng danh tiếng Edally BH
Đây là chương trình được tổ chức thường niên của Edally. Với 3 mùa tổ chức thành công, đưa các đại lý tham quan và học hỏi những cái mới từ “2 con rồng kinh tế của châu Á" là Hàn Quốc và Singapore. Thêm vào đó, trong những năm qua, họ còn được du lịch ở nhiều địa điểm khác của châu Á, phải kể đến đầu tiên là Thiên đường nhiệt đới - Malaysia.
Chủ tịch HĐQT Hòa Bình Group (công ty chủ quản của thương hiệu thực phẩm chức năng Edally Beauty & Health), bà Nguyễn Thị Thu Huyền cho biết, đây là một trong những chương trình nhằm giúp các hệ thống đại lý, tổng đại lý và các giám đốc kinh doanh lĩnh hội và học hỏi cách chinh phục thị trường bằng văn hóa kinh doanh các sản phẩm chất lượng, cách đẩy lùi hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, tiếp tục sứ mệnh “Làm đẹp an toàn, không đánh đổi”.
Bà Nguyễn Thị Thu Huyền – Chủ tịch HĐQT Hòa Bình Group
Chuyến đi Thái Lan năm nay vừa là mục tiêu của sự học hỏi vừa là động lực của sự phát triển lớn mạnh cũng hãng thực phẩm chức năng này. Nếu không hiểu đúng về văn hóa của dân Châu Á nói chung, doanh nghiệp sẽ khó có thể mở rộng thị trường vượt ra khỏi biên giới Việt.
Những doanh nhân xuất sắc trong hệ thống thực phẩm chức năng danh tiếng Edally
Cùng Edally đi khắp thế gian mùa 4 hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các đại lý, cùng nhau tạo dựng kỷ niệm, cùng gắn kết chặt hơn mỗi thành viên trong ngôi nhà chung, nắm chặt tay nhau đoàn kết, cố gắng xây dựng Thương hiệu thực phẩm chức năng Edally BH ngày càng phát triển bền vững và thực hiện sứ mệnh Làm đẹp an toàn, không đánh đổi.