Thế hệ các bà mẹ nội trợ “rủng rỉnh” từ kinh doanh thực phẩm chức năng

11/03/2019

Khi những bà mẹ nội trợ “rủng rỉnh” tiền kinh doanh từ thực phẩm chức năng nhưng vẫn dành nhiều thời gian cho gia đình minh chứng cho việc phụ nữ hiện đại không ngại làm mọi thứ.

iây phút thấy Hồng Vân ở tuổi 32 sở hữu 2 cửa hàng spa hay Nguyễn Thuỷ, Tuyết Minh, Kim Thuý - những người phụ nữ đến từ mọi miền tổ quốc bắt đầu từ con số 0 rồi trở thành 4 tổng đại lý của thương hiệu thực phẩm chức năng danh tiếng Edally BH xuất xứ từ Hàn Quốc với doanh số lên tới trên dưới 100 triệu/tháng, người ta đã biết rằng: Những bà nội trợ hiện đại chính là những người xinh đẹp, giỏi giang và tuyệt vời nhất.

Hồng Vân – người phụ nữ 32 tuổi sở hữu tài “kinh doanh như không kinh doanh”

Phần lớn với phụ nữ kinh doanh thành đạt thường gắn mác “cô đơn” vì họ không còn đủ thời gian lo cho gia đình. Thế nhưng với Hồng Vân, điều này hoàn toàn ngược lại. Ở tuổi 32, cô sở hữu 2 spa lớn và là tổng đại lý của Edally BH.

Hồng Vân chia sẻ rằng cô mới kinh doanh mặt hàng này được 1 năm, hiện tại doanh thu mỗi tháng lên tới 120 triệu. Nhưng cô không gọi đấy là kinh doanh mà mọi người vẫn nhớ đến cô như một người phụ nữ truyền đạt những giá trị đẹp đến mọi người xung quanh, “xoá mù” kiến thức về làm đẹp và chăm sóc bản thân đến với phụ nữ.

Trước khi kinh doanh thực phẩm chức năng Edally BH, Hồng Vân chỉ được biết đến là một bà chủ shop đang kiếm tìm những sản phẩm tốt nhất cho spa của mình. Sau khi kinh doanh, “bà nội trợ” này được biết đến nhiều hơn với những kiến thức vô cùng rộng về sức khoẻ và sắc đẹp.

Mọi khách hàng của Vân đều thoả mãn với sản phẩm, truyền miệng lẫn nhau, tiếng lành đồn xa làm spa và cửa hàng thực phẩm chức năng của cô ngày càng phát triển. Hồng Vân cũng tự mình ghi tên vào danh sách những “bà mẹ nội trợ” kinh doanh “kiểu hiện đại” thành công.

Hồng Vân - Giám đốc kinh doanh tài năng của Edally Beauty & health

“Vào khoảng tháng 10/2017, mình mở spa thứ 2 tại Tây Tựu, mọi người ở đây rất muốn làm đẹp nhưng họ không có kiến thức về sản phẩm. Mọi người sử dụng kem trộn không xuất xứ, nhìn da họ tổn thương mình xót lắm. Lúc ấy, Vân mới nghĩ rằng mình phải đem một sản phẩm thật tốt và phải giúp họ xoá mù kiến thức về làm đẹp”, Hồng Vân chia sẻ.

Đó cũng chính là lý do người phụ nữ 32 tuổi này “kinh doanh như không kinh doanh” vì cái của cô hướng đến không phải là lợi nhuận, doanh số mà là sắc đẹp của những người phụ nữ nơi cô đang sống, là kiến thức bảo vệ sức khoẻ bản thân để không tạo cơ hội cho những kẻ trục lợi bán hàng giả.

Hay là một Tuyết Minh trong độ tuổi tiền mãn kinh bỗng trẻ đẹp trở lại

Nhắc đến đây chắc ai cũng nghĩ đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng câu chuyện lại vô cùng đơn giản vì với Tuyết Minh, đẹp là phải an toàn và không đánh đổi.

Bản thân là một bác sĩ chuyên khoa xét nghiệm, chị càng hiểu rõ được sức khoẻ là thứ quan trọng nhất, mỗi sản phẩm dùng cho da, uống vào người là phải an toàn nhưng vẫn thực sự bế tắc khi những ca trực đêm làm da ngày càng nám sạm, chưa kể “độ tuổi tiền mãn kinh” này khiến cơ thể của chị thay đổi theo chiều đi xuống.

“Lúc đấy tôi rất buồn, nhưng tôi yêu công việc của một người chiến sĩ áo trắng. Thời gian làm việc của tôi là bất kể ngày đêm. Bệnh nhân có thể đến với chúng tôi vào bất cứ thời điểm nào. Có một thời gian, tôi bị tự ti về làn da của mình so với bạn bè nhưng không vì thế mà tôi ngừng hy vọng”, chị Tuyết Minh bộc bạch.

Và cũng từ đó, cái duyên kinh doanh cũng đến với chị vô cùng bất ngờ. Vài tháng trước, chị là khách hàng của nước uống Collagen Edally BH, vài tháng sau, chị Minh đã quyết định trở thành đại lý của hãng thực phẩm chức năng danh tiếng này.

Tuyết Minh của hiện tại có làn da căng mịn, đàn hồi khác xa với một Tuyết Minh của những ngày xưa – thời còn mắt thâm quầng, da nhăn nheo sạm nám. Tuyết Minh hiện tại chẳng ngại trực đêm, chẳng ngại chia sẻ về những kinh nghiệm chăm sóc bản thân. Thứ toát ra từ chị Minh không phải là một tổng đại lý của hãng thực phẩm chức năng Edally BH danh tiếng mà là một người phụ nữ hiểu biết khiến người ta phải nể phục vì cách kinh doanh bằng những giá trị đẹp chẳng cần phô trương.

Nguyễn Thuỷ - Kỳ tích kinh doanh chỉ trong 2 tháng của bà mẹ bỉm sữa

Nguyễn Thuỷ, một bà mẹ trẻ nhưng cũng là một y sỹ luôn tán thành việc lăn xả kinh doanh. Cô chỉ mới kinh doanh sản phẩm Edally BH trong vòng 2 tháng với số vốn ít ỏi. Từ những chuỗi khởi đầu khó khăn như bao người, Nguyễn Thuỷ trở thành tổng đại lý lớn của Edally BH tại Vĩnh Phúc và là một trong những tổng đại lý xuất sắc nhất của thương hiệu thực phẩm chức năng này.

Kể về quá trình đồng hành cùng Edally, Nguyễn Thuỷ không giấu nổi niềm vui trong mắt: “Mình vừa sinh con nhỏ được 6 tháng nên thường xuyên phải thức đêm, mắt thâm quầng, da nhăn nheo như da người già, gót chân nứt toác hết mặc dù trời không rét. Toàn bộ vùng da xung quanh miệng bong tróc. Thuỷ có tìm hiểu và sử dụng nước uống Collagen Edally BH. Sau 1 liệu trình thấy hiệu quả, Thuỷ quyết định mang sản phẩm này đến các chị em đang bị khủng hoảng sau sinh như mình và đồng hành cùng Edally BH đến giờ”.

Chị Thuỷ quyết định đầu tư vào Edally BH, vận dụng trọn vẹn những điều mà mình đã trải nghiệm từ sản phẩm để đưa mặt hàng đến với khách hàng. Chỉ vỏn vẹn 2 tháng, bà mẹ bỉm sữa trở thành một trong những tổng đại lý xuất sắc nhất với doanh thu trên 70 triệu mỗi tháng. Cô đã một lần nữa minh chứng rằng dù là phụ nữ u50 hay bà mẹ bỉm sữa, chuyện kinh doanh ai cũng làm được, tất nhiên là nó chỉ xếp bên cạnh chuyện gia đình mà thôi.

“Có thể tôi không phải là người phụ nữ mạnh nhất, nhưng… tôi có quyết tâm”

Thật ra thì con đường kinh doanh vẫn luôn nằm đấy, dành cho tất cả mọi người từ lớn bé, già trẻ, gái trai. Quan trọng là người ta tiến vào đó bằng cách nào.

Đào Thị Kim Thuý, sinh năm 1987 tại huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh đang là chủ một shop quần áo nhỏ. Cô đang tìm kiếm những cơ hội kinh doanh trong cuộc đời nhưng mới chỉ là trong suy nghĩ vì chưa tìm được những hướng đi thực sự phù hợp.

Cho đến khi Kim Thuý thấy da của khách hàng ngày càng đẹp, sạm nám không còn nữa thì cô đã bị chinh phục ngay bởi Edally BH và quyết định trở thành tổng đại lý của thương hiệu này. Và quyết định đó có câu trả lời ngay tức khắc.

“Cửa hàng của mình đông khách lắm và khách rất thích Edally BH. Khách càng hài lòng, mình càng thành công. Dù kinh doanh ở mặt hàng nào, bạn cũng nên coi khách hàng như người thân của mình, đừng bao giờ ham những sản phẩm rẻ mà bán cả giá trị của bản thân”, Kim Thuý chia sẻ.

Cô cũng nói rằng nếu có một người mà Thuý muốn cảm ơn trong suốt những tháng ngày liều lĩnh trăn trở trong một lĩnh vực mới hoàn toàn như thế này thì đó chính là bản thân Thuý. Cô cảm ơn chính bản thân đã có những quyết định chính xác trong kinh doanh để mỗi tháng đạt được doanh thu gần trăm triệu như hiện tại.

Nếu lựa chọn một cuộc sống kinh doanh an toàn, có lẽ hiện tại Kim Thuý vẫn là bà chủ shop quần áo “bình bình” qua ngày. Nhưng cái mà Thuý chọn lại rất khác. Một Kim Thuý sẵn sàng thay đổi khi thấy cơ hội kinh doanh, không chịu bó buộc trong vùng an toàn nào cả.

Việc kinh doanh Edally hiện tại đã biến Kim Thuý thành một con người mới. Một người phụ nữ thành công, một người mẹ, người vợ vừa kiếm tiền giỏi lại vừa có thời gian ở bên chăm sóc gia đình và một người phụ nữ biết yêu chiều bản thân hơn.

Kim Thuý là một bài học lớn cho những người phụ nữ có gia đình muốn kinh doanh. Hãy như Kim Thuý, một người với những hiểu biết về thực phẩm chức năng từ số 0 tròn trĩnh nhưng chỉ cần có quyết tâm, ai rồi cũng sẽ khác.

Theo Người Đưa Tin

Thong ke