Nhân vật truyền cảm hứng CỬA HÀNG NHƯỢNG QUYỀN NGUYỄN KIM THOA

05/06/2020

Đầu năm 2020 có thể nói là khởi đầu một năm đen tối của kinh tế thế giới do đại dịch Corona hoành hành. Giữa những diễn biến khó lường ấy, Nguyễn Kim Thoa là một trong những người phụ nữ hiếm hoi nắm bắt cơ hội kinh doanh tỏa sáng giữa mùa dịch, đúng nghĩa “kinh doanh mang giá trị sức khỏe” cho mọi người.

Có thể kể về Nguyễn Kim Thoa với nhiều cái tên gọi: người phụ nữ 30 năm gắn bó với chuỗi kinh doanh truyền thống ngành gia dụng, chủ doanh nghiệp bao bì chai lọ thủy tinh Việt Nam – Trung Quốc hay giám đốc công ty vận chuyển tàu biển Việt – Trung.

Chị là một giám đốc của nhiều công ty lớn, kiêm luôn bậc thầy bán hàng không chỉ offline mà cả online. Trên kênh thương mại điện từ đang chao đảo Châu Á mang tên Shopee, Nguyễn Kim Thoa có thể chốt hơn 6000 đơn/ngày. Dù đứng ở vị trí kinh doanh truyền thống hay công nghệ 4.0, chị cũng hoàn thành trọn vẹn.

Nguyễn Kim Thoa nói: “Phụ nữ kinh doanh có lợi thế hơn hẳn đàn ông ở cách ăn nói, sự chi tiết và sáng tạo”. Và từ những lợi thế ấy, dù kinh doanh bất cứ cái gì, Nguyễn Kim Thoa đều đứng ở vị trí đặc biệt.

Kể ra thì ngắn, nhưng để đi đến những thành công ấy là một cuộc hành trình dài, hành trình của sự nỗ lực, học hỏi và cả tìm kiếm của người phụ nữ phi thường nhỏ bé.

Phụ nữ kinh doanh có lợi thế hơn hẳn đàn ông ở cách ăn nói, sự chi tiết và sáng tạo

Chạm tới được thành công, phải cần nhiều can đảm

Công việc kinh doanh chưa bao giờ là trải đầy hoa hồng và hào nhoáng như nhiều người lầm tưởng. Chính chị cũng đã từng gặp vô vàn khó khăn khi tiếp cận thị trường, kết nối với khách hàng. Có những lúc vốn đầu tư nhiều không kiểm soát được chi phí dẫn đến không còn lợi nhuận. Đặc biệt trong thời gian này khi Việt Nam đang bắt đầu tiến vào nền công nghiệp 4.0, nhu cầu thị trường thay đổi, người dân không còn mặn mà với việc ra cửa hàng mua trực tiếp, rất nhiều doanh nghiệp bán lẻ lao đao thậm chí là phá sản vì không thích ứng với nền kinh tế mới.

Các sàn thương mại điện tử từ nước ngoài du nhập như Lazada, Tiki, Shopee phát triển và lấy được lòng tin của khách hàng do sự tiện lợi mà giá cả lại rất cạnh tranh. Chỉ với một cú click chuột là sẽ được mọi thứ cần mua với giá lại rẻ, không phải đi ra ngoài mà được vận chuyển đến tận nhà. Nếu không thay đổi để thích ứng, doanh nghiệp sẽ chìm mất, với bản lĩnh của một người làm kinh doanh, không cho phép chị gục ngã trước khó khăn. Chị Thoa đã quyết định phát triển công việc kinh doanh của mình theo hướng phù hợp với thị trường, chị tìm hiểu và học hỏi về kinh doanh online. Gần 1 năm cần cù học hỏi và được đào tạo về KDOL (kinh doanh online), không chỉ trở thành một bậc thầy kinh doanh trên Shopee, chị còn có trong tay bộ quy trình đã được đóng gói rất cẩn thận dành cho những bạn mới bắt đầu bước vào Kinh Doanh Online.

Vì đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết nghiên cứu về KDOL, chị hiểu rất rõ tầm quan trọng của giá cả, do trên mạng rất người làm kinh doanh khiến giá cả vô cùng là khó lường, vậy nên với chị các sản phẩm được niêm yết về giá luôn là ưu tiên hàng đầu khi chọn lựa hàng hóa kinh doanh. Và sau một thời tìm hiểu kĩ thị trường chị quyết định gửi niềm tin vào EDALLY để đồng hành cùng doanh nghiệp.

Chị quyết định gắn bó với Edally để tiếp tục con đường kinh doanh của bản thân

Hợp tác cùng Edally – sự hợp tác bền vững lâu dài.

“Chủ tịch EDALLY là người có tâm có tầm” chị đã chia sẻ với chúng tôi như vậy khi nói về quá trình chị hợp tác cùng Edally. Cũng đã trải qua biết bao thăng trầm, và với sự sành sỏi của một người trong nghề, khi tiếp xúc với chị Nguyễn Thị Thu Huyền – chủ tịch của Edally, chị nhận ra đây là một người có uy tín, có chiến lược, có tầm nhìn, chị hiểu rằng nếu hợp tác kinh doanh sẽ đi cùng nhau rất lâu.

Không chỉ vậy, bản thân chị cũng như gia đình đã trải nghiệm các sản phẩm của Edally BH và thấy rất hiệu quả. Tình trạng mỡ máu của bố mẹ chị có cải thiện và giảm đáng kể, chỉ số giờ đây đã về mức ổn định. Bản thân chị khi dùng sản phẩm cà phê giảm cân Edally và nước uống collagen Edally cũng có những kết quả đáng kinh ngạc về làn da cũng như vóc dáng. Da dẻ mịn màng căng bóng, các nếp nhăn cũng mờ dần và dấu hiệu lão hóa được đẩy lùi, vóc dáng của chị cũng trở nên săn chắc hơn. Giờ đây chị Kim Oanh cảm thấy vô cùng tự tin khi gặp mặt đối tác hay gặp gỡ bạn bè.

“ Ở Edally tôi không bao giờ phải đi một mình”. Ngoài các chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Khi quyết định tham gia vào bộ máy của Edally, chị đã được đào tạo kiến thức sản phẩm và kiến thức bán hàng rất chuyên nghiệp. Chuyên viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm. Có một đội Marketing làm hình ảnh thương hiệu từ phía công ty hỗ trợ nhiệt tình. Và giờ đây sau một thời gian gắn bó với Edally BH, chị đã quyết định mở cửa hàng nhượng quyền Edally BH, mong muốn của chị là phát triển và nhân bản nhiều CHNQ khắp tỉnh miền Tây. Tuyển Đại Lý khắp nơi để đồng hành Giúp cho nhiều người tự tin bán hàng Online đa kênh và đạt hiệu quả bán hàng tốt nhất. Góp phần đem tới cho người dùng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chính hãng, uy tín có chất lượng tốt nhất.

Sau một thời gian gắn bó với Edally BH, chị đã quyết định mở cửa hàng nhượng quyền Edally BH

Thong ke